dịch vụ : khảo sát báo giá nhanh nhất

THIẾT KẾ - THI CÔNG MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Mái hiên mái che mái xếp di động huế


Làm Mái hiên mái che mái xếp di động huế





http://www.maixepducanh.com/. chuyên đạm nhận thi công làm mái xếp bạt,mái xếp giá rẻ. Dịch vụ lắp đặt các loại sản phẩm có liên quan đến mái xếp bạt khung sắt,mái xếp kéo giá rẻ.....Chúng tôi đáp ứng thi công nhanh chóng(tận nơi )ở khắp mọi nơi trong khu vực huế và các tỉnh lận.

maixepducanh.com/ 0988 721 232
maixepducanh.com/ 0988 721 232


Chi tiết sản phẩm

Mái hiên mái che mái xếp di động huế. Chuyên đạm nhận làm mái xếp bạt,mái xếp giá rẻ.Dịch vụ lắp đặt các loại sản phẩm có liên quan đến mái xếp bạt khung sắt,mái xếp kéo giá rẻ ...... Chúng tôi đáp ứng thi công nhanh chóng(tận nơi)ở khắp mọi nơi trong khu vực huế và các tỉnh lân cận.

Mái hiên mái che mái xếp di động huế chuyên thi công,lắp đặt đa dạng về chũng loại sản phẩm làm mái xếp bạt , mái xếp kéo , mái xếp giá rẻ.


-   Làm mái xếp giá rẻ tại huế.là đơn vị chuyên cung ứng dịch vụ sửa mái xếp,sửa mái bạt kéo,Thay bạt mái xếp,thay bạt mái kéo xếp bằng vải bạt Myung-sung,Tarpaulin,với độ dày của bạt không giói hạn : 0,38mm , 0,40mm,0,45mm , 0,55mm , 0,60mm , 0,80mm ...đa dạng về các loại mai xep gia re mẩu vải bạt màu sắc phong phú.... Quý khách tuỳ ý lựa chọn phù hợp theo từng nghành nghề kinh doanh của riêng mình.

Thi công, lắp đặt các loại sản phẩm mái xếp bạt bàn giao đúng tiến độ, nhanh, gọn, chính xác, chất lượng.

 
maixepducanh.com/ 0988 721 232
maixepducanh.com/ 0988 721 232

- Các loại công trình quán nhậu, nhà hàng, nhà ở , công trình công cộng làm mái xếp bạt chắc chắn là không thể thiếu cho việc che mưa, che nắng. Vì thế hiện nay các loại sản phẩm mái xếp bạt khung sắt được kết hợp vải bạt đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Huế.Vì loại này luôn bền đẹp, sang trọng, lại tiện dụng cho việc kinh doanh buôn bán ngoài trời. 
- Thông thường khi mọi người mở quán nhậu,hay quán cafe,nhà hàng thì loại mái Mái hiên mái che mái xếp di động huế gia re được chuyên dùng rất phổ biến. những loại này hầu như thi công, lắp đặt được mọi diện tích, tiện lợi kéo xếp di động phần mái bạt lấy gió, tạo sự thoáng mát, luôn gọn đẹp và rất bền bỉ. Chính vì thế mà các kiểu mái xếp bạt đang được ưa chuộng, rất thích hợp làm che mưa,nắng cho các công trình có diện tích lớn, nhỏ.Và rất thích hợp dùng lắp đặt trong nhà phố, trường học, kho bãi ... 
- Sản phẩm Mái hiên mái che mái xếp di động huế giá rẻ được thiết kế treo phần mái kéo trượt xếp bằng những máng lùa và được kéo xếp chuyển động qua lại bằng những phụ kiện bánh xe và những phụ kiện khác có liên quan đầy đủ như : ròng rọc,dây dù,máng lùa treo .... làm mái xếp bạt được kết cấu nguyên liệu sắt,thép cấu thành(nguyên liệu thép mã kẽm) khung dưới dạng cố định.Nên loại này rất kiên cố,chịu được những tại trọng lớn,thích ứng được mọi thời tiết mưa,bão ... ít bị hư hao,có độ bền và ổn định,ít bị biến dạng rỉ,sét khi sử dụng như sản phẩm cùng loại mai che di động, mai che xep. giá rẻ làm từ nguyên liệu sắt thép(loại sắt đen).

Chúng tôi maixepducanh.com thi công,lắp đặt các loại công trình Mái hiên mái che mái xếp di động huế giá rẻ.Toàn bộ đều áp dụng nguyên liệu sắt,thép(loại kẽm) sử dụng chính cho phần khung,xương,mái bạt được định vị khoảng cách 50cm một cách chính xác(liên kết chính sắt xỏ 20x40 phần mái bạt được khoan lổ bắt sống tạo sự chắc bền,đẹp,thẩm mỹ,kéo xếp dễ dàng,hoàn toàn êm ái,không bị vướng mắc,rất nhẹ nhàng .... từng thao tác khi bạn sử dụng.

Làm Mái hiên mái che mái xếp di động huế giá rẻ có những ưu điểm sau :

 
maixepducanh.com/ 0988 721 232
maixepducanh.com/ 0988 721 232

-  Sử dụng được mọi diện tích lớn,nhỏ,phù hợp lắp đặt,thi công được mọi công trình quán xá,nhà ở,thích hợp che mưa,che nắng ....
-  Lắp đặt dễ dàng,tháo ráp linh hoạt khi cần thiết.
-  Sản phẩm có độ bền cao,an toàn khi sử dụng,chịu được mọi thời tiết,gió bão,mưa,nắng ....
-  Chất liệu vải bạt chống nóng,che mưa rất tốt,màu sắc chủng loại đa dạng(có thể lựa chọn bất kỳ chủng loại hay màu sắc).
-  Mái xếp bạt kết cấu bằng sắt,thép(loại mạ kẽm)khi tiếp xúc với mưa,ít lau chìu theo định kỳ,không sét,rĩ,thích hợp mưa,nắng bên ngoài,tiết kiệm được nhiều chi phí sơn lót,sơn nhiều thành phần.
-  Dẽ sử dụng cho tất cả mọi lứa tuổi.
-  Mang tính sang trọng,thẩm mỹ cao,thoáng mát,thể hiện được những giá trị của công trình sử dụng 
Với thế mạnh về nhân lực trong thiết kế,thi công các loại công trình quán nhậu,quán cafe,hộ gia đình tại các quận huyện trong huế.Và các tỉnh lân cận.

CÔNG TY TNHH XD TM HÒA PHÁT ĐẠT  
                                     Mã số thuế : 3702586609
                                      Số tài khoản :243664719
tại ngân hàng  A CHÂU (ACB) chi nhánh Sóng Thần - Bình Dương
          -  Web: WWW.MAIXEPDUCANH.COM
           - EMAILanhhoaphatphat123@gmail.com
                       _ Văn phòng đại diện và chi nhánh trên toàn quốc
      - Địa chỉ trụ sở công ty tại 
           -  ĐC: Thủa đất 2232 , tờ bản đồ số 95, kp Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An   _TX Dĩ An -  Bình Dương -  Việt Nam      
                       ĐT: 0988 721 232 
   
                                   Chuyên thiết kế, thi công mái hiên di động, mái che,     mái xếp,                                                        mái vòm, mái tôn, giá rẻ...trên toàn quốc


 Xin chân thành cảm ơn!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.