dịch vụ : khảo sát báo giá nhanh nhất

THIẾT KẾ - THI CÔNG MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Mái hiên , mái xếp , mái che di động giá rẻ tại Phú Quốc

Mái hiên , mái xếp , mái che di động giá rẻ tại Phú Quốc


Mái xếp quán cafe sân vườn



Mái hiên , mái xếp , mái che di động giá rẻ tại Phú Quốc, mái trượt, mái hiên xếp, cho nhà hàng, quán nhậu cafe, sân vườn, mái kéo còn có tác dụng che mưa che nắng, cho các nhà xe ở ngoài trời.

Mái xếp Phú Quốc :0988 721 232
Mái xếp Phú Quốc :0988 721 232

Mái hiên , mái xếp , mái che di động giá rẻ tại Phú Quốc,lượn sóng là giải pháp tối ưu cho các quán ăn sân vườn rộng, điểm nhấn là tạo được không gian rộng gọn thoáng mát, độ thẩm mỹ cao. Mai xep gia re là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế và thi công các loại mái kéo ở địa bàn Tp.HCM nói riêng và các tỉnh lân cận tp HCM nói chung. Với hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ đem đến cho Quý khách hàng một sản phẩm chắc chắn và độ thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí.



Mái hiên , mái xếp , mái che di động giá rẻ tại Phú Quốc,được cấu tạo bởi hệ thống khung kèo bằng sắt, hoặc inox. kết hợp cùng hệ thống treo bằng đường ray trượt và con lăn với kích thước chiều ngang khoảng 10-12 m chiều dài khoảng 15-17m, tùy thuộc vào thiết kế hệ thống kèo sắt vững chắc đảm bảo chịu lực được sức nặng của hệ thống bạt và sức kéo mái trượt.

Mái xếp Phú Quốc :0988 721 232
Mái xếp Phú Quốc :0988 721 232
www.MAIXEPDUCANH.COM Mái xếp quán cafe sân vườn  với hệ thống  kéo tự động
Tiêu chuẩn của một mái xếp là kéo nhẹ không rung lắc và tạo độ thẩm mỹ cao. Với chiều ngang và chiều dài vào khoảng 8mx12m được coi là lý tưởng.


Độ thẩm mỹ của mái xếp được đánh giá với 2 tiêu chí hệ thống khung kèo và hệ thống bạt phủ.

Hệ thống khung kèo phải được thiết kế hài hòa, đơn giản nhưng đủ để chịu hai lực là lực đè và lực rung lắc khi vận hành hệ thống kéo mái. Để đạt được sự kết hợp hài hòa như trên đòi hỏi người tư vấn thiết kế phải có trình độ và kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Mái xếp quán cafe sân vườn Ngoài ra chất liệu làm nên khung cũng đóng vai trò quan trọng. kết hợp với tay nghề của thợ thi công các mối hàn điện phải đạt độ liên kết và thẩm mỹ.


Hệ thống bạt phải đạt độ căng không nhăn và gấp khúc.

Mái xếp Phú Quốc :0988 721 232
Mái xếp Phú Quốc :0988 721 232

Để đạt được điều này đòi hỏi hai yếu tố đó là chọn đơn vị may và ép bạt phải lành nghề và khéo tay, không bị nhăn, lượng nhiệt ép phải đủ độ nóng, không được qua nóng bạt sẽ chín quá và dẽ gây rách bạt hoặc chịu lực không đạt. phần thi công đòi hỏi người lắp ráp phải có dụng cụ lên bạt và có kỹ năng vào bạt chính xác và tỉ mỷ mới đạt được.


Mái hiên , mái xếp , mái che di động giá rẻ tại Phú Quốc

Ý thức được điều đó: Mái Xếp giá rẻ đã đầu tư nghiên cứu thị trường bạt xếp và đóng góp cho thị trường những mái xếp đẹp chắc chắn. Là đội ngũ tiên phong chuyên thi công các công trình mái xếp lớn tư vấn vấn và, đào tạo đội ngũ thi công có tay nghề cao Với giá cả phù hợp với thị trường qúy khách hoàn toàn yên tâm khi làm việc cùng chúng tôi.
  - Hotline: 0988 721 232

CÔNG TY TNHH XD TM HÒA PHÁT ĐẠT  
                                     Mã số thuế : 3702586609
                                      Số tài khoản :243664719
tại ngân hàng  A CHÂU (ACB) chi nhánh Sóng Thần - Bình Dương
          -  Web: WWW.MAIXEPDUCANH.COM
           - EMAIL : anhhoaphatphat123@gmail.com
                       _ Văn phòng đại diện và chi nhánh trên toàn quốc
      - Địa chỉ trụ sở công ty tại 
           -  ĐC: Thủa đất 2232 , tờ bản đồ số 95, kp Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An   _TX Dĩ An -  Bình Dương -  Việt Nam      
                       ĐT: 0988 721 232 
   
                                   Chuyên thiết kế, thi công mái hiên di động, mái che,     mái xếp,                                                        mái vòm, mái tôn, giá rẻ...trên toàn quốc


 Xin chân thành cảm ơn!!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.