dịch vụ : khảo sát báo giá nhanh nhất

THIẾT KẾ - THI CÔNG MÁI XẾP MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẼ

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Bạt xếp kéo di động giá rẻ hót nhất thị trường hiện nay

Bạt xếp di động,bạt xếp kéo giá rẻ mẫu mới nhất hiện nay


bạt xếp  được sử dụng với tác dụng chính là để che nắng che mưa cho ngôi nhà của bạn, thậm chí và che chắn mưa nắng cho nhà để xe, trên cầu đi bộ hay ngoài khu công cộng... Có lẽ chính vì lý do đó, mái xếp kéo di động dần đã trở thành một vật dụng quen thuộc, không thể thiếu được đối với rất nhiều người.
 
hottine : 0988 721 232
hottine : 0988 721 232

Ưu điểm của mái bạt xếp


www.maixepducanh.com Để lựa chọn mái xếp phù hợp với mục đích sử dụng thì bạn cần phải hiểu rõ về nó vì mỗi nơi được sử dụng đều có đặc điểm riêng.

Ưu điểm của sản phẩm bạt xếp giá rẻ này rất tiện dụng. Khi cần che nắng hay che mưa, bạn chỉ cần kéo nó ra là được, rất đơn giản và dễ dàng. Khi không cần thiết, bạn có thể xếp cất rất gọn gàng và nhanh chóng.
hottine : 0988 721 232
hottine : 0988 721 232


Bạt xếp đạt chất lượng cao cần phải đảm bảo các yếu tố sau:


- Phần lớn có cấu bằng hợp kim đặc biệt có độ cứng cao nên sản phẩm có khả năng chịu được sức gió mạnh, mưa bão.
- Thanh nhôm được Anod hoá bề mặt nên sản phẩm sẽ khó trầy xướt, chống bám rêu mốc, vi sinh,… Ngoài ra, sản phẩm được tạo màu bằng cách thấm Niken lên bề mặt nên sản phẩm rất bền, không bị phai màu theo thới gian ngay cả ở những vùng có khí hậu khắc nghiệt .
- Dây kéo mái được làm bằng dây dù kéo và kết hợp với ròng rọc tạo sự tiện lợi khi chỉnh hình dạng .

- Bánh xe di động sử dụng bánh xe di động công nghệ Đài Loan trượt trên thanh U dày 2li, chạy có bạc đạn, có vòng bi trợ lực.
- Phần mái bạt xếp dược lợp bằng bạt simili dày 0.4 chống tia cực tím làm mát lạnh, công nghệ Nhật Bản, TATA 2 ya, kiểu mẫu màu và chất lượng đa dạng, mỗi múi cách nhau 0,5 m, một mán.
Sử dụng bạt xếp lượn sóng nghẹ nhàng hơn rất nhiều so với các loại mái tôn, ô dù, nhà bạt, đặc biệt loại mái bạt xếp có thể sử dụng vô cùng linh hoạt, phù hợp sử dụng ở nhiều môi trường, không gian khác nhau.

hottine : 0988 721 232
hottine : 0988 721 232

Tìm hiểu chi tiết: Ưu điểm nổi bật của mái xếp di động


Bạt xếp và những ưu điểm tuyệt vời


Lắp đặt Bạt xếp kéo sẽ giúp cho những đồ đạc nội thất bên dưới nó giúp bảo vệ tốt hơn, tránh bị hỏng dưới ánh nắng chói chang của mùa hè. Các loại mái hiên, mái che di động cũng được các chủ đầu tư lựa chọn dùng để lắp đặt cho các hành lang, sân thượng, nhà để xe trong các công ty, xí nghiệp, ngân hàng, quán xá, khu chung cư hay nhà riêng…

Tham khảo: mái bạt xếp di động năm 2018
hottine : 0988 721 232
hottine : 0988 721 232


http://www.maixepducanh.com/ là một đơn vị chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt các sản phẩm bạt xếp , bạt xếp kéo di động , bạt xếp giá rẻ , mái hiên, mái vòm, mái xếp, mái hiên di động các loại giá rẻ, chất lượng, uy tín, nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đội ngũ nhân viên có nhiều sáng tạo, nhiệt tình, chu đáo giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản vầ đặc biệt là có tay nghề chuyên môn cao.

rất vui khi được hợp tác với quý khách hàng


hotline : 0988 721 232
e-mail : anhhoaphatphat123@gmail.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.